Ads

Sunday, July 07, 2013

Malas!

Lam niyo ba, sobrang malas ko last Wednesday. I'm so depressed talaga kasi I lost the watch of the  charm watch that my mom gave me last Christmas.




Sa lahat pa talaga ng mahuhulog na charm, yung watch pa talaga! Pwede naman sana yung iba na lang di ba? Sobrang sad ko talaga ng ilang araw dahil hinayang na hinayang ako. Bukod sa mahal yung watch, eh gift yun ng mom ko sa akin. Ako pa naman ay isang senti and masinop na tao. Lam niyo yun. Sabi ko nga sa mom ko eh, ballpen nga lang na nawala eh, di ako magkanda-ugagang hanapin, mamahaling watch pa kaya?

I tried to call Yakimix Greenbelt the following day hoping that someone saw my watch. Unfortunately, wala raw nag-surrender sa kanila. I tried calling also Greenbelt parking admin baka sakaling nahulog ko sa parking, kaso lang wala naman sumasagot sa office nila. I searched also my mom's car and my bag, pero wala talaga.

My mom suggested na bumili na lang ako ng pendant watch and yun na lang ang gawin kong replacement. Sana nga lang at makakita ako ng perfect pendant watch na pwede kong ireplace sa watch ko.

No comments:

Post a Comment