Ads

Sunday, July 07, 2013

Hello Again, Cyberworld! =)

Hello guys! I'm back! =)

Ang tagal kong nawala ha. More than a week. =( Super busy lang talaga ngayon. Ang dami kong inaasikaso. As in kaliwaan. Nandyan ang furnishing the condo, prenatal checkup, pedia checkup, errands at kung ano ano pa! Most of the time I'm not here at home and if I'm at home naman, what I do is canvass, canvass, canvass and update, update, update. Kahit nga sa mga kulilits nauubusan ako ng time to teach them sa sobrang kabusy-han ko eh.

Anyway, about nga pala sa first blog giveaway ko, walang nanalo kasi wala namang sumali! Hahaha! Siguro olats lang talaga yung item na for giveaway. Bibihira lang naman kasi ang marunong gumamit ng pang BP di ba? Pero sana sa mga susunod na blog giveaway ko may sumali na. =)

So that's it guys! Mag-uumpisa na akong magkwento ng mga nangyari sa akin nung mga nakaraang araw. =)

Happy Sunday guys!!!

No comments:

Post a Comment