Ads

Tuesday, July 23, 2013

Hubby Has Rubella

OMG! It's been one week na pala since the last time I blogged. Haaaayyysssttt... Pasensiya na ha, busy busihan ngayon ang lola niyo eh. Ang dami sobrang inaasikaso. Para nga raw akong hindi buntis eh. Lakad don, lakad dito kasi. Hindi ba napipirmi sa isang lugar.

Anyway, lam niyo ba, my hubby has Rubella or commonly known as German Measles ngayon. Kawawa nga eh. Di ko alam kung saan niya nakuha yun. Nung nakaraang linggo, nagkapigsa tapos ngayon German Measles naman. Kaya ayan major isolation siya ngayon sa amin. Lalong lalo na sa akin kasi nga preggy ako. He was advised by my OB to stay away from me for 3 weeks. Imagine that? Para tuloy siyang preso ngayon. Nandun siya ngayon nag-stay sa room ko sa house ng parents ko.

Namimiss ko na nga si hubby eh and kitang kita rin sa kanya na miss na miss na niya kami ng mga anak niya. Kaya ayun, hanggang tanaw na lang muna kami. Tapos ang mga anak niya sabay sabi sa kanya ng:

"I love you daddy!"

"I miss you daddy!"

"Get well daddy!"

Pero ganun talaga, tiis tiis muna. Better be safe than sorry ika nga nila. Sandali na lang naman ngayon ang 3 weeks eh. Bukas makalawa, magkakasama na ulit kaming lahat! =)

No comments:

Post a Comment