Ads

Saturday, March 23, 2013

Back to S&R

In my previous post, I mentioned na may topak yung nabili naming alarm clock from S&R kaya nagising ako ng around 4:35am. Kaya yesterday afternoon, we went back to S&R to have it exchanged with a new one.

The people at S&R are very accommodating. Sila mismo ang nag-inform sa akin na palitan ko na lang ng ibang model dahil second customer na ako na nagreturn ng ganong item. Mukhang may defect daw ata talaga yung model na yun. May binabanggit sa akin yung promodizer na 5 hertz churva yun kaya nag-aadvance ang oras. Kaya ayun, pinalitan ko na lang ng ibang model and nag-add na lang ako ng additional P100.00.

Here is our new digital alarm clock...




While I'm waiting for them na matest yung alarm clock, sinamahan ko muna si Mama G kasi she'll be buying dog food din. On our way sa dog food section, nakakita ako ng katol. Since may katol holder na ako, bumili na rin ako ng katol para magamit ko na. Hehehe. Mura lang pala ang katol ano? Sorry, first time ko lang kasing bumili ng katol eh. Haha! P89.95 lang yang 6 boxes na yan.




After S&R, uuwi na kami pero I requested my mom na dumaan muna kami sa Westgate kasi gusto ko itry yung Tokyo Bubble Tea which I'll blog later.

No comments:

Post a Comment