Ads

Saturday, March 23, 2013

Weight Update as of March 22, 2013

Yesterday, sobrang sarap ng pawis ko after I exercised.  Yun yung tipong para lang akong naligo sa ulan (since umulan rin ng pagkalakas lakas kahapon).




Kapag ganito ang pawis ko, ang sarap ng pakiramdam. Para bang ang dami kong nabuburn na calories. Hehehe. Parang nakaka-addict lang mag-exercise ng mag-exercise. Kung hindi lang de-oras ang kilos ko, since ako lang ang nag-aalaga sa mga kulilits, di ako titigil eh.

Anyway, I weighed again and I'm very happy to announce that I lost 4 pounds in 1 week this time. So from 196 lbs from my last weight update, I'm down to 192 lbs. Yes I know, mabigat pa rin ako. Pero slowly but surely dapat eh. Pangit naman kung instant di ba kasi kapag ganun I'm sure konting kain lang mabilis pa sa alas quatro tataba ulit.

Pero right now, I'm very happy na kasi at least kahit papaano nafeefeel ko na na pumapayat ako dahil sa mga damit ko. Lumuluwag na sila mga mothers! Like yung suot ko yesterday, hindi na bulging ang aking tiyan. Hehehe.

Share ko sa inyo ang pics. Walang edit yan ha...




Ano sa tingin niyo guys? Grabe, parang ginaganahan talaga akong magpursigeng magpapayat! =)

No comments:

Post a Comment