Ads

Tuesday, March 12, 2013

Store Finds: Katol Holder

Wagas sa dami ang lamok nowadays. Kaya nga as early as 5:30pm, I close na all our windows. Pero ang galing pa rin nila maglulusot kaya nakakapasok pa rin ang mangilan ngilan sa house kaya nga ang lakas namin sa off lotion and electric mosquito repellant eh.

I mosquito repellant na lang ang hindi ko natritry and that is katol. Mukhang messy kasi gamitin and delikado sa mga kulilits. Pero Ai, my bilas, mentioned to me that she saw a katol holder at Festival Mall and she is planning to buy one. Kaya ayun, sabi ko kapag bumili siya, idamay na rin niya ako.

Last Sunday, they went to Festival Mall after our early dinner to buy a katol holder. Kaya ngayon, I have one na rin. It costs P180.00.

Here it is...






Ang galing ano? Akalain niyo na may ganito pala. =)

2 comments:

  1. Saan sa festival mall.. I need one too

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi! You can find it sa small shops at Treasure Trove in Festival Mall, 2nd level ata yun yung malapit sa mga restaurants. I find one too sa SM Southmall, may kiosk infront of Mary Grace Café, basta around that area lang. =)

      Delete