Ads

Thursday, April 04, 2013

Weight Update as of April 2, 2013

I'm so happy because I lost another 2 lbs despite the fact na hindi ako masyadong nakakapag-exercise nung mga nakaraang araw dahil sa aking busy schedule. Sobrang nagworry nga ako baka nag-gain ako eh kaya nga nagulat ako nung nagweigh ako kasi I still managed to lose a little pounds. So from 192 lbs from my last weight update, I'm down to 190 lbs. Yey! malapit na akong makaalis sa 190 range!!!

Aside sa nalose kong 2 lbs, some of my old clothes are starting to fit me na. Sobrang nakakatuwa talaga! Hindi na ako masyadong mukhang losyang! Hahaha! Ang pangit lang kasi pakinggan nuon kapag sinasabing nanay na nanay na ang itsura ko eh.

Tapos ang dami ko pang narereceive na compliments from my relatives. Nakakapang-enganyo tuloy lalo! Sarap lang ng feeling kapag nanonotice na ang efforts ko. =)

Kaya, GO! GO! GO! Huwag lang sana mabuntis kaagad! Hahaha!

No comments:

Post a Comment