Ads

Thursday, April 04, 2013

Tsinelas

I finally got my flip flops back! Isipin ko na lang na April Fools prank lang yun. Pero my gulay ha, nangigitata yung flip flops ko when they returned it to me. From white naging grayish siya! Hindi man lang lininis!

I tried to ask the staff kung saan nila nakita. May biglang nagbutt in na sinabi na natabunan lang sa ilalim ng table which I did not believe. Hinanap ko kaya yun sa mga ilalim and open na open yung ilamin ng table. Tapos halatang gamit yung flip flops ko nung sinauli sa akin (di ko kaya nagagamit yun!). Pero yung staff mismo, hindi alam kung paano i-eexplain sa akin. Anyway, I'll just give them the benefit of the doubt.

Basta na sa akin na, ok na yun! Spartan na lang talaga na slippers ang isusuot ko sa remaining swimming sessions ng mga kulilits para ok lang kahit mawala. =)

No comments:

Post a Comment