Ads

Friday, August 09, 2013

Body Clock

Good morrow everyone! Long weekend ngayon ha. Lam niyo ba, nung isang araw ko lang nalaman nung nanuod ako ng news. Yayks talaga! Hahaha! Ganyan ata kapag hindi na employed eh, wa paki na sa mga holiday holiday na yan dahil not applicable na. Hehehe.

Anyway, ang aga ko pa rin nagising today. Sabi ko pa naman sa maid namin na wag na akong gisingin kung sakali. Yun pala, sarili ko ang gigising sa akin. Sanay na kasi katawan ko to wake up at 6:00am, kaya ayun automatic na akong nagising. Body clock nga naman oh.

Bad trip nga eh. Ang ganda ganda pa naman ng panaginip ko tapos biglang naputol. Lam niyo ba kung ano napapanaginipan ko? Si J.L. Cruz!!! Hahaha! May event daw kasi akong inattend, tapos tiyumetiyempo daw ako na magpapicture kay Lloydie. Umaabangers na raw ako kaso lang biglang naputol panaginip ko. Anovayan??? Pati ba naman sa panaginip di ko pa rin makuhang makapagpapicture kay Lloydie??? Haaayyysssttt... Kailan ko kaya makikita ang ex ko? Este crush ko? Hahaha!

So yun lang po. Nakapagkwento lang. =)

No comments:

Post a Comment