Ads

Thursday, September 12, 2013

SWAG: Pambara at Panulak

Oo na, aminado na ako na sobrang babaw ko kaya pati mga gifts sa amin blinoblog ko. Hehe! Wala lang, ang sarap lang kasi ng feeling ng being blessed eh. Kagaya nga ng sinabi ko before, small or big pa man yang blessing na yan, we are really grateful about it.

Anyway, nakakatuwa lang kasi parang halos araw araw may narereceive si hubby na something eh. Kahit super simple lang, nakakataba pa rin ng puso.

Last Tuesday, hubby received a Starbucks Frappuccino from a Med Rep. Ang kulit lang eh...




Then yesterday, he received a box of Oreo cookies from another Med Rep...




Kagaya nga ng title ng blog post ko na ito, may pambara na, may panulak pa. Yun lang, nauna muna ang pambara bago yung panulak. LOL! =)

No comments:

Post a Comment