Ads

Wednesday, September 11, 2013

Empake Kung Empake!

One, two, three sing...

"All my bags are packed... I'm ready to go..."



Yeah! Hindi naman halatang excited much ako di ba? Ilang araw pa bago kami umalis pero tapos na ako mag-empake ng gamit namin for our trip to Bali. Lakwatsa galore na namin kaming mag-anak nito. Goodluck na lang sa amin ni Doc Padu dahil kasama pa rin namin ang mga Kulilits!!!

Huling hirit na ito bago ako manganak, PRAMIS! Susulitin ko na talaga dahil malamang matagal tagal na naman akong mabuburo sa bahay pagkapanganak ko and I'm sure magiging busy na ako sa pagpaparenovate ng new house namin.

Ang dami naming dala ano? Actually, yung isang handcarry, walang laman yan, extra bag lang if ever may bibilhin kami. Hehe. Tapos may mga baon kami for the Kulilits. Mahirap na. Magutom na kami ni Doc Padu, wag lang ang mga Kulilits. =)

Excited na talaga ako for this trip. As usual, kasama ulit namin dito sila Kuya Bimbo and Ai. I'm sure that this trip will be fun gaya nang mga nakaraang mga lakad namin. Tradition na nga raw eh. Ewan ko lang next year, depende sa sitwasyon.

So yun lang po... Papasalubungan ko na lang kayo ng kwento. =)

No comments:

Post a Comment