Ads

Wednesday, September 11, 2013

Food Discovery: Captain Dolphin Nata Drink

I love nata drink. In fact, I always buy Mogu Mogu (Thai brand) since I think it is one of the first nata drink that was introduced here in the Philippines.

Since ako ay isang taong mahilig mag-explore sa lahat ng bagay, mahilig din akong magtry ng iba't ibang products. Kaya nung last time na nagpunta kami ng supermarket ng mom ko, nakakita ako ng bagong brand ng nata drink and I asked my mom if I could get one para matry ko.

That's where I discovered Dolphin Nata Drink...




Nung inulirat ko yung bottle, dun ko nalaman na Malaysian brand ito. Cheaper siya and mas marami ang content as compared sa Mogu Mogu. In terms of its taste, masarap din siya and I like its nata dahil makunat kunat. Marami din siyang nata., mga about 3/4 ata ng content. Ang drawback lang is limited pa lang ang flavors na available sa supermarket. So far, grape and lychee flavors pa lang ang nakikita ko. I just don't know sa ibang supermarket.

It's worth to try naman this nata drink. I don't think na madidisappoint kayo. =)

No comments:

Post a Comment