Ads

Sunday, February 10, 2013

Adventures in Taiwan: Travel Loots

Promise guys, last na itong blog entry for the Taipei Trip series. I just want to share what I bought in Taiwan.

Actually, I did not shop that much in Taiwan. Honestly, P6,000.00 lang ang inallot kong budget for the trip since we traveled naman with my parents. Pampasalubong lang talaga and some abubots since my parents took care of everything na.

For our pasalubong, I bought a lot of wafers and noodles...


Wafer


Assorted Noodles

I bought also 2 card holders. One for me and one for my bilas (Ai). Hinanap ko talaga ito kasi nung previous travel namin sa Taiwan (October 2012), hindi kami nakabili nito. I need to replace na rin kasi my card holder since dilapidated na. Guess how much lang ito? Around 150 lang ito sa Peso natin. Good deal na di ba for a 20 slots card holder?




For my hubby, I bought him a pangharabas watch. As in chipipay lang siya, around 500.00 sa Peso natin. We liked this watch kasi rustic ang dating and leather ang strap niya. Hindi halang P500.00. Hahaha!




For the kulilits, I bought them a bigger diaper bag. Malapit na kasing bumigay yung diaper bag nila eh sa sobrang laspag. Eto na ang pinakamahal sa pinamili ko. Around 1,000.00 sa Peso natin. In fairness ha, matibay naman.




Last but not the least, I bought watches for the kulilits. Ang cute lang eh and very unique. Tuwang tuwa ang kambal at ayaw na nilang hubarin nung naisuot na sa kanila. Tig 150 lang yan sa Peso natin.




 So that's my travel loots! Simple lang but happy na kami. =)



No comments:

Post a Comment