Ads

Wednesday, January 30, 2013

Sudden Change of Plans

Yesterday, I got a surprise sms from hubby. He got an invite from a certain pharmaceutical company to attend to their event at Panglao, Bohol from February 1 to 3. 

At first, hindi ako go sa idea since birthday ng mga kulilits on February 1 and we have a small family dinner scheduled also that time. I mentioned it to  Mama G and she told me na it is alright if we go kasi sayang naman daw and we could resched na lang the dinner. Kaya ayun, I asked hubby to confirm if he is allowed to bring a companion. Allowed naman daw ang one companion. Pero siyempre, birthday ng mga kulilits and hindi ako papayag na maiwan sila. So pinatanong ko if we could bring the twins with us and we'll be the one to shoulder their airfares na lang. Pumayag naman. Kaya ayan, ang kambalistik kulilits ay magcecelebrate ng kanilang 2nd birthday sa Bohol. Yipee!!!

Excited much talaga ako for the kulilits. Makikita ko na naman ang kanilang bright eyes kapag sumakay ng airplane. Maririnig ko na naman silang magsabi ng "Airplane! Weee! Moving! Flying! Sakay!"

Haaayyy...Talaga nga naman. Basta sa mga anak, kahit ano gagawin nating mga magulang basta makita lang nating masaya sila...


No comments:

Post a Comment