Ads

Thursday, January 10, 2013

YAHOO!!!

Hi guys! I'm so happy! Very very happy!

Remember, I told you in my previous blog post that we are going to Taiwan? Well, I'm suppose to pay for my own trip. Yun yung sabi ko sa dad ko na ako na lang ang magbabayad ng travel namin ng mga kulilits para makasama kami. I'm setting a budget for it na nga. Then kanina, after I talked to my dad regarding our hotel booking, he told me that he'll shoulder it na lang. Lilibre na raw niya ako since lahat siya ang magbabayad except for me. Mukhang good mood si Papa G at naisipan ako ilibre. Hehehe. 

Eto conversation namin kanina...

Papa G: Anak, alam mo na ba?
Me: Ang alin dad?
Papa G: Ililibre na lang kita sa trip natin sa Taiwan.
Me: Uummm... Nabanggit nga sa akin ni mommy kanina. Sabi ko nga sa kanya, wala ka naman nababanggit sa akin eh. Ayaw naman kita tanungin kasi baka sabihin mo pinapangunahan na naman kita. 
Papa G: Eh kasi, lahat sila ako magbabayad and ikaw lang ang hindi so ako na lang ang mababayad for you.
Me: Wow! Ang lakas ko talaga sa daddy ko. Love na love ako.
Papa G: Ako lang naman ang hindi malakas sa iyo eh! Hindi mo ako love.

Oh di ba, may drama pa si Papa G. Hindi ko raw siya love. Love na love ko kaya siya (Asusus! Bolera talaga!)

Anyway, since ang reason ng pagsama namin ng mga kulilits sa Taiwan is to celebrate my hubby's birthday and the kulilit's birthday, itreatreat ko na lang sila ng dinner doon. That's a promise!

I'm so looking forward for this trip. Malamang sa malamang, super mag-eenjoy ang mga kulilits doon! Abangan niyo blog post ko about it ha...

No comments:

Post a Comment