Ads

Thursday, June 27, 2013

My Latest Food Craving

Lam niyo ba kung ano ang latest food craving ko? Hay naku, kapag nalaman ng OB yan, malamang sa malamang mababatukan ako! Hahaha!

Ewan ko ba, bigla ko na lang hinahanap hanap ang Dunkin Donuts. Basta gusto ko 3 flavors lang - Bavarian, Pineapple filled and Boston Creme.




Nakaka tatlong kain na ako ng Dunkin Donuts. One is yung nagpunta kami ng Makati nung time na ituturn over na yung condo unit namin. Second, is yung nagpabili ako sa mommy ko. And third, last Sunday lang when we went to BF Resort.

Promise, last na talaga yun. Ayaw ko maging complicated ang aking pregnancy. Iiwas na talaga ako sa matatamis para hindi magkaroon ng gestational diabetes.

Wala lang, share ko lang. Kayo mga mommies, ano mga nagiging cravings niyo nung nagbubuntis kayo?



No comments:

Post a Comment