Ads

Monday, June 17, 2013

Independence Day Movie & Malling

We had a blast last Independence Day dahil nagkaroon ng saysay ang aming holiday. We were invited kasi by Aspen to watch Man of Steel at Powerplant Cinema. As usual, kompleto ang familia Padua.




Special ang panunuod namin ng movie na ito dahil first time ng mga kulilits to watch a movie in big screen. Nakakaaliw nga sila eh kasi marunong na talagang manuod ng movie. As in walang kurap ang mga mata. Sobrang focused sa panunuod.

We really enjoyed the movie lalo na yung mga kulilits. Wala nang ibang binanggit pagkalabas namin ng sinehan kundi Superman. Take note, may matching action pa yun ha.

After the movie, napansin ko ang sandals ko na ready to retire na. Biglang nagtuklapan! Eh diyahe naman mag-ikot around Powerplant Mall na ganun ang suot ko kaya I decided to buy a new pair na lang to replace it.

Then I saw this poster at Payless...




Buy 2 take 1 ang mga shoes nila. Eh need ko rin bumili ng new work shoes for hubby, kaya gora na ako!

Here are the shoes that I bought:

Peep toe flats since I'm preggy...


P995.00


New sandals...


P995.00


Hubby's new work shoes...


P1,650.00


After buying shoes, we went around the mall. Window shopping lang kami. Then we saw a display of Jeep vehicles kaya picture picture muna ang mga boys...




Nagyaya na rin ako kaagad umuwi kasi gusto ko makapagpahinga ng maaga and may work pa si hubby kinabukasan.

So yun lang ang happenings namin last Independence Day. How about you, how did you spend your holiday?

No comments:

Post a Comment