Ads

Friday, November 30, 2012

Lack of Blog Post/Super Late Blog Post

As much as I want to blog, hindi ko masyadong magawa dahil ang daming hindrances.

First, lack of time. I only get to blog at night kapag tulog na ang mga kulilits and finish ko na ang lahat ng chores sa house. That is around 11:00pm already. Nocturnal ang dating ko talaga kasi I get to sleep at around 2:00am na tapos I have to wake up early to prepare breakfast and my hubby's baon.

Second, internet speed. Ewan ko ba kung bakit sobrang gapang ngayon ng Globe DSL. Nakakainis lang kasi in the middle ka na ng blog post mo tapos nagkakaproblem pa.

Third, the need to resize the images to be used in my blog post. Eto ang pinakatoxic sa lahat. Nareach ko na kasi yung limit ko sa Picasa eh so I have to resize the pictures that I'll be using to meet the 800  pixels x 800 pixels na size.

Kaya guys, sorry talaga kung sobrang late ang mga blog posts ko. I'll try my very best to catch up ha. =)

No comments:

Post a Comment