Ads

Monday, November 19, 2012

Kulilits Moments: Aba!

At our hotel room at Hotel Sofitel Philippine Plaza Manila, Ian climbed on top of the side table and switched on/off the lights repeatedly. Chris saw him and went towards him and said...

Chris (with matching hand gestures): No! No! No! No! No! Aba! Aba!

Natawa talaga ako kay bunso! Marunong na magcommand ha. Serioso talaga siya sa pag-awat sa kuya niya at pinapababa pa. Ang kulit talaga na hindi talaga ako makaget over. 

Moments like this, I wish na may instant video recorder ako para nadocument ko yung mga pangyayari. Pihado ko, kung nakita ito ng mga lolo't lola nila, sobrang matutuwa na naman sa kanila.

Ano kaya ang susunod na mawiwitness ko sa kakulitan nila? No dull moment talaga kapag kasama ko ang mga anakis ko. Ganito pala ang feeling ng mga first time moms no?

No comments:

Post a Comment