Ads

Monday, May 06, 2013

It's My Lucky Day Yesterday

Yesterday, my dad already bought me his long overdue gift. Walang topak at nasa mood ang lolo niyo. Hehehe. (peace dad!)

Sige kuwento ko na...

Dapat kasi ang talagang wish ko last year for my birthday is a Skagen ceramic watch which looks like this...


photosource


I tried to request it to my dad as his birthday present to me. He agreed naman pero damay na raw ang Christmas dun dahil medyo expensive ang watch. Ok naman sa akin, at least pumayag di ba? Hehe.. 

I asked my cousin to buy it for me sa US since nandun that time yung tito and tita ko. Unfortunately, hindi na naihabol dahil late ko na nasabi and baka hindi rin umabot yung delivery sa uwi nila. Kaya ayun, nakapending lang ang pagbili.

The other day, My Tempo (retailer of Technomarine) sent me an sms informing me of their mother's day promo. Trying my luck, I forwarded the sms to my dad and asked him kung puwede yun na lang. He replied by asking me how much is the watch. I told him that I have to inquire pa.

Pero sa totoo lang I have something in mind na actually. Hindi ko lang sinabi yung price kasi baka mag-NO kaagad. Hehe. It is the Technomarine Steel Regular in white. Yun kasi ang balak kong bilhin dati pa. Nag-aabang abang lang ako ng malaki laking sale. Hehe. In fact, nasa wallet ko pa nga yung quotation ng My Tempo dati sa akin eh. =) It looks like this except white yung strap niya and mother of pearl yung dial...


photosource


Then yesterday afternoon, after ng dedication ng anak ng cousin ko, niyaya ko ang dad ko sa Southmall to check out the watches at My Tempo. 

At My Tempo, I asked what collections are included in their mother's day promo. To my surprise, yung mga mahal na collection ang kasama sa promo (mas mahal pa dun sa nasa wish list ko). Pero I still tried to look. Hehehe. I checked on my dad's reaction sa prices and para namang uubra sa kanya dahil sa mga hirit niya. Then I asked him if it's ok and damay na rin niya yung Valentine's and Mother's Day 2013 (may maidamay lang talaga eh. Hahaha!). He agreed naman.

Papa G got me the Technomarine Cruise Dream...


photosource


Here's the actual thing...




And since Mother's Day gift na rin naman ang pinag-uusapan, my dad bought na rin a gift for my mom. And siyempre, mas bonggels and mas mahal yung kay Mama G. Papa G got her a Technomarine Cruise Dream din pero with diamonds...


photosource


Ang nice ng watches right? I love the shade of the hardware which is rose gold.  

My mom and I are both happy with our gifts from Papa G. I'll just say that yesterday is our lucky day! =)



No comments:

Post a Comment