Ads

Sunday, September 30, 2012

S&R Member's Treat: September 26 to 30, 2012

Last Friday, I need to go to the Registry of Deeds in Tanauan, Batangas to pick up the title of our property in Laurel so I borrowed the car of my mom. Initially, she did not agree because she needs the car daw. I told my mom that it won't take me 2 hours to travel to and from Tanauan. So she gave in and just asked me to drop her at S&R na lang para makapagshop siya since there is an ongoing sale there. Then I told her na I might as well go at S&R na rin to buy some lava cakes, instead of Krispy Kreme, to give the staff of registry of deeds.

When we arrived at S&R Alabang eto ang bumulaga sa amin...




Blockbuster pa rin ang pila. We spent almost 3 hours sa pila kaya nakapagshop din tuloy ako ng di oras.

Here are my loots...

I bought some salmon belly. Yum! Yum! Yum! Sarap nito sa sinigang sa miso or just cook it toasted sa butter with some garlic.



Asuhos fillet. I love making fish tempura out of this.




Lava cakes. See 3 pieces na lang ang natira. Sarap kasi sobra eh. Nakakaaddict!




Listerine Mouth Wash. Buy 1 take 1 ito. So sulit na. Yun nga lang mukhang pang 1 year supply namin ni hubby ito.




Drypers for the kulilits. Bad trip lang because hindi siya sale. Pero di naman halatang hoarder talaga ako no?




Bed sheets. Buy 1 Take 1 din.




Organic eggs. Buy 1 take 1 so lalabas less than 5 ang isa. Sulit na kasi mahal ang organic eggs eh. Kaso nga lang October 14 and 18 ang expiration.




Sesame Street lotion for the kulilits. P75 lang kaya bumili na ako.




Konti lang ang binili ko kasi kailangan magpigil. Hehehe. Mahirap na kapag napasubo baka mapagalitan ako ni hubby. Anyway, maraming sale na items. Yun ang maganda sa S&R eh kaya dinadagsa. Sale talaga kapag sale. As in bagsak presyo.

You still have until today para makahabol sa sale. Kaya go na!


No comments:

Post a Comment