Ads

Thursday, October 11, 2012

Usapang Mag-Asawa: P300K Jewelry

Share ko lang...

Remember my previous blog post regarding the Jewelry of Dawn Zulueta in Walang Hanggan?

I went to Miladay to inquire about it. Aba, muntik na akong mahulog sa kinatatayuan ko nung marinig ko ang presyo. Tumataginting na P300,000.00 plus. Nung narinig ko pa lang na "three hundred thousand", bigla akong nabingi eh at pinagpawisan na ng todo todo.

Nakakashock naman ang presyo nun. Tama ba yung saleslady sa pagbigay ng presyo sa akin?

Anyway, pagkalabas ko ng Miladay, I texted kaagad si hubby:

Me: WTF Bebe, 300k yung gusto ko jewelry na suot ni Dawn. Hikaw pa lang yun wala pang pendant. Lab u!
Doc Padu: Antay moko, bibilhin ko. Lab u!

Niyek!

Ang lakas talaga ng sense of humor ng hubby ko no?

No comments:

Post a Comment