Ads

Tuesday, October 09, 2012

Kulilit's Halloween 2012 Costume

Last Saturday, Ai (my bilas) and I went to SM Southmall to look for a birthday gift for our mother-in-law. While window shopping, we passed by the toddler's section and I saw a lot of halloween costumes. Naalala ko bigla ang aking mga kulilits that's why I checked the designs one by one.

I saw this cute pirate costume. Naaliw ako kaya dumampot kaagad ako ng dalawa. All the while akala ko P399.75 lang ang isa kasi yun yung price na nakita ko sa ibang costume. Then pagdating sa cashier, nagulat ako dahil P599.75 ang isa. Bumalik ulit ako sa toddler's section to recheck the price, pero yun talaga ang price niya. The saleslady told me that the price depends on the type of costume.

Haaayssst...la na ako nagawa, nandun na eh. Besides, type ko talaga yung costume and para naman sa mga kulilits eh. Hehehe...

Here is the picture of the costume...



When I arrived home, I immediately fitted it to my kulilits. Ang kyyyyyuuuuuttttt nila sobra with the costumes! I'm so excited na to go trick or treat with them. Promise, susulitin ko yung costume nila. Kaya nga as early as now I'm scouting for trick or treat activities na eh. Kaso yung mga nakita ko, halos lahat may bayad =(

Kayo guys, do you have suggestions on where to go trick or treat this coming halloween?

No comments:

Post a Comment