Ads

Wednesday, December 19, 2012

Fitflop Rock Chic

We went to the Fitflop Boutique at SM Southmall this afternoon and we saw this beautiful footwear...

photosource



It is a Rock Chic model which is made with CRYSTALLIZED™ - Swarovski Elements. It is a limited model wherein there are only 30 pairs of these in the Philippines.


And kamusta naman ang price? Mura lang naman siya (with sarcasm), about P14,990.00! Halos mahulog ako sa kinatatayuan ko kanina nung narinig ko yung presyo eh. Nung una akala ko mali lang ang rinig ko and inisip ko na around P4k plus lang. Pero tinanong ulit ng MIL ko yung saleslady and FOURTEEN THOUSAND NINE HUNDRED NINETY talaga ang sagot.


Ayaw ko naman magsalita ng tapos na hindi ako bibili ng ganyang kamahal na tsinelas. Pero sa tingin ko kailangan maging Jinky Pacquiao muna ako para bumili ng ganyan. Sa bag pwede pa ako magsplurge sa ngayon, pero sa footwear? No, no, no muna sa ngayon kasi nagagasgas, nalalaspag at pwede pang maiwan kung saan saan.


How about you guys, what do you think?

No comments:

Post a Comment