Ads

Tuesday, November 11, 2014

Kids will be Kids and Boys will be Boys

Having kids at home is a real mess and that is normal. What do you think if all of those kids are BOYS? I think you call it a DISASTER!!!

Well, yan ang itsura ng house namin ngayon. Para kamong laging dinadaanan ni Yolanda. As in!!! Puwera na lang siguro kapag tulog ang mga bata. Hehehe.

Aside sa pagiging magulo ng house, nasa stage sila ngayon ng pagiging ultimate destroyer. Balak ata matuto ng reverse engineering eh. Medyo marami rami na silang nasisira - both mga gamit ko and toys nila.

Like for example, itong reindeer basket ko, binali nila ang sungay...




Kaloka talaga! Matanda pa sa kanila yan eh. Buti na lang at may pagka-MacGyver ako. Ginamitan ko ng toothpick. Tadaaaa...




Then, ang wall namin... Ayan, ginawa na namang malaking blackboard...




Imagine, 2 months palang kaming nakalipat, nabinyagan na! Good thing at na-experience ko na yan sa dati naming house which I blogged here. I used WD-40 to clean it. Effective talaga, in fairness, good as new na siya.

And lastly (this will really gross you out), do you know what are these?




Yes, hindi kayo namamalikmata. Those are boogers on the wall. In Tagalog, KULANGOT SA PADER!!! I sent this exact picture to my hubby thru Viber. Tuwang tuwa pa siya. Alam niyo kung bakit? Tunay daw na mga lalaki ang kanyang mga anak! Hahaha!

Kids talaga... Nakakainis na nakakatuwa di ba?

No comments:

Post a Comment