Ads

Monday, July 16, 2012

S&R Loots

We went to S&R yesterday after going to Church to buy diapers for my kulilits. Diapers lang talaga ang dapat bibilihin BUT hindi talaga maiiwasan ang mga tukso lalo na kapag kasama ang mga boys (hubby and kulilits).

Here are some of things that we bought aside from the diapers:

Again, a big can of Royal Dansk Luxury Wafers. Favorite kasi ito ng kambal. Take note, marunong ng magturo ang Ian ko. Siya kasi ang bitbit ko while browsing the grocery. He recognized the can and hindi ako tinantanan hanggat hindi ko dinadampot ito. He immediately asked me to open it at nakakain kaagad ng 2 sticks. What is good about this big can is that it has all the flavors inside - chocolate, vanilla and cappucino.


Kiddie table and chairs. I really wanted to buy table and chairs for my boys para dito sila kakain and gagawa ng activities namin. So when I spotted these at S&R, dinampot ko kaagad. Ang ganda eh! Actually, may blue chairs din kaso the creative side of me made me choose the green chairs. Boring kasi kung all blue. I want some contrast kasi para mas masaya ang dating. Maganda naman ang color combination di ba?


And for my hubby, ang parati niyang kinukulit sa akin na Blue Bunny Ice Cream. Wala kasing bukang bibig every time magtetext sa akin is "I want Blue Bunny!" o di kaya "Pa-Blue Bunny ka naman diyan!". We chose White Chocolate Macadamia Nut Cookie flavor para maiba naman. We usually buy Cookie Dough or Bunny Tracks kasi.


So that ended our day yesterday and we all went home happy =).

No comments:

Post a Comment