Ads

Monday, June 26, 2017

Product Discovery: Guardian Kids Yoghurt Head to Toe Wash

I'm not that maselan when it comes to baby bath products. As long as mabango ito and it keeps my kids smell fresh the whole day, ok na sa akin yun.

Like this Guardian Kids Yoghurt Head to Toe Wash...




I got these from Guardian (para siyang Watsons) in Malaysia. I tried it with my kids and I really liked it. Ang bango niya, tipong parang ang sarap kainin since fruity siya. Hahaha! Pero in fairness, ang bango ng kids ko the whole day. Walang amoy asim sa katawan kahit mga active sila.

Kaya nga kapag may relatives ako na pumupunta ng Malaysia, nagpapabili talaga ako. =) I think sa Malaysia lang siya meron kasi wala sa Guardian ng Hongkong, Indonesia and Singapore nung nagtry ako magpabili eh.

How about you, anong mga bath products ang gamit niyo sa kids niyo?

1 comment:

  1. I will buy that later and I will try it. :)

    ReplyDelete