Ads

Thursday, August 21, 2014

Christoff's 8th Month Birthday Celebration

Ang bilis talaga ng panahon. As in sobra!!! Imagine, Christoff is already 8 months old. Parang kailan lang. Tsk! Tsk! Tsk! Speaking of... OMG, 4 months na lang at mag-one year old na ang bunso ko. Haaayyyssstttt.... Hindi pa ako nakakapagprepare para sa birthday niya! Ang nagagawa ko pa lang is ang magpareserve ng venue. Craming na ito!!!

Anyway, sobrang simple lang ang naging celeberation namin ng 8th month birthday ni Christoff. Kararating lang kasi namin from Brunei that day. Alam niyo yun, sobrang alanganin yung flight kaya parang may jetlag ako that time. I'm not feeling well din kaya nagpabili na lang ako ng cake and pansit kay Mama G, then the rest si Mama G na ang nagprovide. Hehehe.

Here is our handa that night...




Siyempre hindi mawawala ang solo picture ng birthday celebrant...




Sobrang happy baby ni Christoff ano? Nakakatuwa nga siya eh kasi hindi mahirap patawanin unlike ng mga kuya niya noon. Napakacharming na baby talaga.

And, of course, our family picture...




So that's how we celebrated Christoff's 8th month! =)

No comments:

Post a Comment